Dior Beauty hé lộ dòng nước hoa J'adore mới

Thương hiệu đã mời nữ diễn viên Charlize Theron đứng đầu chiến dịch quảng bá lần này.
Dior Beauty hé lộ dòng nước hoa J'adore mới

Dior Beauty đã tiết lộ phiên bản mới không chứa cồn và ở dạng nước đầu tiên cho dòng nước hoa nổi tiếng của thương hiệu - J’Adore Parfum D’Eau, trong đó Charlize Theron là gương mặt đại diện cho chiến dịch ra mắt vào tháng 9 này.

Thông báo “thay đổi cuộc chơi” này là rất thú vị đối với thương hiệu vì họ đã áp dụng một công thức khéo léo để sản xuất nước hoa thông qua quy trình nhũ tương nano được cấp bằng sáng chế, tích hợp nồng độ cao của dầu hoa và nước dưới áp suất cao. Trước khi công thức này ra đời, rất khó để có thể tạo ra một loại nước hoa hiệu quả mà không chứa cồn. 

Dior J'adore

Và là thương hiệu dẫn đầu về mảng nước hoa trong ngành công nghiệp làm đẹp, Dior đã chấp nhận thử thách để tạo ra một lối đi có một không hai cho riêng mình.

J'Adore Parfum D'Eau là một dòng nước hoa có hương thơm đậm, không tạo cảm giác dính trên da, là sự kết hợp tinh tế của các loài hoa như hoa cam, hoa nhài sambac, hoa hồng Damascena và hoa mộc lan, tất cả đều có nguồn gốc từ chương trình bền vững "Beauty As a Legacy" của Dior. 

Nước hoa J’Adore Parfum D’Eau được bán lẻ với giá 118 USD tại trang web và các cơ sở làm đẹp của Dior. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...