Disney dự định tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản cá nhân

Disney có kế hoạch phát triển và xây dựng các cộng đồng dân cư đặc biệt bao gồm 1.900 ngôi nhà đầu tiên sẽ được đặt tại Rancho Mirage, California (Mỹ).
Disney dự định tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản cá nhân

Đối với dự án kinh doanh mới nhất của mình, Disney mong muốn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản với kế hoạch phát triển các cộng đồng dân cư “Storyliving” được quản lý.

Cộng đồng dân cư đầu tiên có tên Cotino, sẽ là một dự án 1.900 ngôi nhà bao gồm cả nhà ở cho gia đình và căn hộ cá nhân, tọa lạc tại Rancho Mirage, California (Mỹ), nơi mà chính ông Walt Disney đã từng sinh sống. Khu dự án sẽ bao gồm cả bãi biển, cửa hàng, điểm ăn uống, hộp đêm và một khách sạn bên bờ biển gần đó. Ngoài ra, đội ngũ Disney Imagineers sẽ lên kế hoạch cho các sự kiện giải trí và chương trình của Disney trong suốt năm. 

“Khi chúng tôi chuẩn bị bước vào thế kỷ thứ hai, chúng tôi đang phát triển những cách thức mới và thú vị để mang điều kỳ diệu của Disney đến với mọi người dù họ ở đâu”, Chủ tịch công viên Disney Josh D’Amaro cho biết trong một tuyên bố.

Lập kế hoạch cho một thành phố không tưởng trong tương lai trên thực tế là một trong những giấc mơ lớn nhất của Walt Disney. Từng được đặt tên là “Cộng đồng Nguyên mẫu Thử nghiệm của Ngày mai” (EPCOT), tầm nhìn của Walt Disney là sử dụng số tiền thu được từ các công viên giải trí của công ty để tạo ra khu đặc biệt để “chứng minh cho thế giới thấy những gì mà cộng đồng Mỹ có thể đạt được thông qua việc kiểm soát quy hoạch và thiết kế một cách hợp lý”. 

Tuy nhiên, khi ông Walt Disney qua đời, hội đồng quản trị của công ty không có định hướng để tiếp tục dự án và thay vào đó, lô đất EPCOT đã được sử dụng để xây dựng một công viên giải trí.

Có thể bạn quan tâm