Grab "săn" thành công CEO của Sats về làm COO mới cho tập đoàn

GRAB đã mời thành công ông Alex Hungate - CEO từ Sats (một công ty được niêm yết ở Singapore) về làm Giám đốc điều hành mới (COO) của mình.
Grab "săn" thành công CEO của Sats về làm COO mới cho tập đoàn

Ông Hungate được biết đến là người có nhiều kinh nghiệm trong quản lý và điều hành mô hình dịch vụ cung cấp đồ ăn uống trên các chuyến bay và mặt đất.

Từ ngày 4 tháng 1 năm sau, ông Hungate sẽ tiếp quản vị trí này từ bà Tan Hooi Ling, người đồng thời là người đồng sáng lập Grab. Bà Tan sẽ tiếp tục giám sát một số các hoạt động trụ cột của Grab, bao gồm chiến lược doanh nghiệp, phát triển công nghệ và nguồn nhân lực.

Động thái này diễn ra khi Grab đang hướng tới việc củng cố đội ngũ của mình và tiến đến kế hoạch niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ.

Ông Hungate có thể “tập hợp lại và tạo ra sự hiệp lực lớn hơn trong hệ sinh thái” trong toàn công ty, Grab khẳng định trong thông báo nhân sự về ông Hungate.

Grab hiện đã mở rộng hoạt động kinh doanh từ đặt xe sang nhiều phân khúc mới trong ba năm qua và ông Hungate là “nhà điều hành đã được chứng minh với kinh nghiệm chuyên sâu điều hành các doanh nghiệp trong các ngành liên quan của chúng tôi về dịch vụ tài chính, hậu cần và dịch vụ ăn uống”, Grab cho biết.

Ông Hungate sẽ rời Sats vào tháng 12 sau tám năm gắn bó với công ty, BT đưa tin vào thứ Sáu tuần trước. Ông gia nhập Sats với tư cách là giám đốc độc lập vào tháng 7 năm 2011, trở thành giám đốc điều hành vào tháng 7 năm 2013 và đảm nhận vai trò hiện tại là chủ tịch và giám đốc điều hành vào tháng 1 năm 2014.

Có thể bạn quan tâm