Hugo Boss cung cấp dịch vụ thử đồ thực tế ảo

Người dùng sẽ có thể thử nghiệm với nhiều cách kết hợp quần áo, tạo kiểu và nhìn thấy độ trong suốt của sản phẩm.
Hugo Boss cung cấp dịch vụ thử đồ thực tế ảo

Hãng thời trang cao cấp Hugo Boss vừa công bố dịch vụ thử đồ thực tế ảo hợp tác với Reactive Reality, một công ty hàng đầu về công nghệ số hóa 3D.

Dự án hợp tác này cho phép người tiêu dùng trên khắp Đức, Anh và Pháp sử dụng tính năng thử đồ dựa trên số đo cơ thể thông qua hình đại diện được cá nhân hóa. Nhờ giải pháp AR được cấp bằng sáng chế của Reactive Reality, PICTOFiT, người dùng giờ đây có thể tạo một ma-nơ-canh phù hợp với số đo chính xác của bản thân trên cửa hàng trực tuyến Hugo Boss và thử các kiểu kết hợp trang phục khác nhau trong phòng thay đồ ảo.

Stefan Hauswiesner, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Reactive Reality cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về dự án hợp tác với Hugo Boss. Chúng tôi biết rằng đại dịch toàn cầu đã thúc đẩy đáng kể thị trường thời trang trực tuyến và chúng tôi muốn giúp các nhà bán lẻ bắt kịp nhu cầu của người tiêu dùng đang tìm kiếm những cách mới và thú vị để mua sắm.”

hugo boss

“Công nghệ của chúng tôi có thể được tích hợp vào bất kỳ cửa hàng trực tuyến hoặc ứng dụng mua sắm nào, cung cấp giải pháp hoàn hảo cho cả hai bên. Hugo Boss PITCTOFiT Shopping sẽ cách mạng hóa cách người tiêu dùng tương tác với các thương hiệu thời trang yêu thích và cửa hàng trực tuyến của họ, và chúng tôi rất vui khi thấy nhiều nhà bán lẻ hơn nữa triển khai giải pháp này trong tương lai. ”

Mặc dù dịch vụ thử đồ thực tế ảo không phải là quá mới mẻ ở giai đoạn này, nhưng quan hệ đối tác giữa Hugo Boss và Reactive Reality cho phép người dùng thảm khảo những chi tiết nhỏ hay phức tạp nhất. Với PICTOFiT, khách hàng có thể thấy những lợi ích của các quyết định về kiểu dáng như cài áo vào trong hoặc ra ngoài, cũng như nhìn thấy mức độ trong suốt của một bộ quần áo và nó trông như thế nào với các trang phục khác.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...