Neiman Marcus và Hypebeast ra mắt showroom thực tế ảo đầu tiên

Neiman Marcus đã hợp tác với Hypebeast để khai trương showroom thực tế ảo đầu tiên, nơi khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm giày dép từ 11 thương hiệu cao cấp.
Neiman Marcus và Hypebeast ra mắt showroom thực tế ảo đầu tiên

Ra mắt như một phần của chiến dịch mùa thu, được đặt tên là 'Giới thiệu lại bản thân', khái niệm thực tế ảo sẽ mang đến cho khách hàng của Neiman Marcus và độc giả Hypebeast quyền truy cập vào trải nghiệm thương mại điện tử cấp cao, mô phỏng lại hoạt động mua sắm từ xa một cách chân thực nhất.

Neiman Marcus Hypebeast

Showroom thực tế ảo này được mô tả là “nơi hội tụ của mua sắm trực tuyến và những câu chuyện được kể” với sự có mặt của các thương hiệu hàng đầu về giày dép như Alexander McQueen, Balenciaga, Balmain, Christian Louboutin, Dolce & Gabbana, Givenchy, Maison Margiela, Moncler, Off-White, Versace và Giuseppe Zanotti.

Cũng là một phần của dự án, mỗi thương hiệu đã thiết kế những kiểu dáng riêng, độc nhất dành cho Neiman Marcus, và các sản phẩm đều được trưng bày dưới ánh sáng nổi bật và các góc bố cục trong môi trường CGI nâng cao. Do dó, khách hàng có thể khám phá từng sản phẩm với điều hướng tương tác và chú thích chi tiết nhất.

dolce & Gabbana
balmain

Bên cạnh việc phát hành độc quyền trên website Neimanmarcus.com, các mẫu thiết kế này cũng sẽ sớm có mặt tại 37 cửa hàng Neiman Marcus, nơi mà khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên riêng.

Bà Lana Todorovich, chủ tịch và Giám đốc kinh doanh Neiman Marcus chia sẻ: “Dự án thực sự sáng tạo và thú vị, cho phép chúng tôi hình dung lại tương lai của thương mại điện tử và kết hợp những gì tốt nhất của cả hai ‘thế giới’ lại với nhau, mang đến cho khách hàng và cả thương hiệu nhưng trải nghiệm tuyệt vời nhất.”

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...