Neiman Marcus và Hypebeast ra mắt showroom thực tế ảo đầu tiên

Neiman Marcus đã hợp tác với Hypebeast để khai trương showroom thực tế ảo đầu tiên, nơi khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm giày dép từ 11 thương hiệu cao cấp.
Neiman Marcus và Hypebeast ra mắt showroom thực tế ảo đầu tiên

Ra mắt như một phần của chiến dịch mùa thu, được đặt tên là 'Giới thiệu lại bản thân', khái niệm thực tế ảo sẽ mang đến cho khách hàng của Neiman Marcus và độc giả Hypebeast quyền truy cập vào trải nghiệm thương mại điện tử cấp cao, mô phỏng lại hoạt động mua sắm từ xa một cách chân thực nhất.

Neiman Marcus Hypebeast

Showroom thực tế ảo này được mô tả là “nơi hội tụ của mua sắm trực tuyến và những câu chuyện được kể” với sự có mặt của các thương hiệu hàng đầu về giày dép như Alexander McQueen, Balenciaga, Balmain, Christian Louboutin, Dolce & Gabbana, Givenchy, Maison Margiela, Moncler, Off-White, Versace và Giuseppe Zanotti.

Cũng là một phần của dự án, mỗi thương hiệu đã thiết kế những kiểu dáng riêng, độc nhất dành cho Neiman Marcus, và các sản phẩm đều được trưng bày dưới ánh sáng nổi bật và các góc bố cục trong môi trường CGI nâng cao. Do dó, khách hàng có thể khám phá từng sản phẩm với điều hướng tương tác và chú thích chi tiết nhất.

dolce & Gabbana
balmain

Bên cạnh việc phát hành độc quyền trên website Neimanmarcus.com, các mẫu thiết kế này cũng sẽ sớm có mặt tại 37 cửa hàng Neiman Marcus, nơi mà khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên riêng.

Bà Lana Todorovich, chủ tịch và Giám đốc kinh doanh Neiman Marcus chia sẻ: “Dự án thực sự sáng tạo và thú vị, cho phép chúng tôi hình dung lại tương lai của thương mại điện tử và kết hợp những gì tốt nhất của cả hai ‘thế giới’ lại với nhau, mang đến cho khách hàng và cả thương hiệu nhưng trải nghiệm tuyệt vời nhất.”

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...