Ra mắt như một phần của chiến dịch mùa thu, được đặt tên là 'Giới thiệu lại bản thân', khái niệm thực tế ảo sẽ mang đến cho khách hàng của Neiman Marcus và độc giả Hypebeast quyền truy cập vào trải nghiệm thương mại điện tử cấp cao, mô phỏng lại hoạt động mua sắm từ xa một cách chân thực nhất.
Showroom thực tế ảo này được mô tả là “nơi hội tụ của mua sắm trực tuyến và những câu chuyện được kể” với sự có mặt của các thương hiệu hàng đầu về giày dép như Alexander McQueen, Balenciaga, Balmain, Christian Louboutin, Dolce & Gabbana, Givenchy, Maison Margiela, Moncler, Off-White, Versace và Giuseppe Zanotti.
Cũng là một phần của dự án, mỗi thương hiệu đã thiết kế những kiểu dáng riêng, độc nhất dành cho Neiman Marcus, và các sản phẩm đều được trưng bày dưới ánh sáng nổi bật và các góc bố cục trong môi trường CGI nâng cao. Do dó, khách hàng có thể khám phá từng sản phẩm với điều hướng tương tác và chú thích chi tiết nhất.
Bên cạnh việc phát hành độc quyền trên website Neimanmarcus.com, các mẫu thiết kế này cũng sẽ sớm có mặt tại 37 cửa hàng Neiman Marcus, nơi mà khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên riêng.
Bà Lana Todorovich, chủ tịch và Giám đốc kinh doanh Neiman Marcus chia sẻ: “Dự án thực sự sáng tạo và thú vị, cho phép chúng tôi hình dung lại tương lai của thương mại điện tử và kết hợp những gì tốt nhất của cả hai ‘thế giới’ lại với nhau, mang đến cho khách hàng và cả thương hiệu nhưng trải nghiệm tuyệt vời nhất.”