JW Anderson X Moncler: Màn bắt tay thiết kế ngập tràn sắc màu thơ mộng

Được tạo ra và mang lại “niềm vui cho đôi mắt ngắm nhìn”, lần hợp tác thứ ba của Jonathan Anderson với Moncler là một chuyến đi chơi đẹp như mơ tạo nên qua cách sử dụng màu sắc khéo léo của nhà thiết kế.
JW Anderson X Moncler: Màn bắt tay thiết kế ngập tràn sắc màu thơ mộng

Jonathan Anderson được biết đến với việc sử dụng màu sắc một cách tự nhiên, và thường là bất ngờ – cho dù là những cây lông xù xù xì có màu xanh dương và xanh lá cây (sắc màu sống động tạo ra từ thuốc nhuộm tóc) hay một loạt các bản in gần như là kỳ quặc, từ ánh đỏ tươi của quả dâu tây cho đến màu vàng hoe của mái tóc các cầu thủ bóng bầu dục. Sự hợp tác mới nhất của anh với Moncler – dưới nhãn hiệu cùng tên JW Anderson – có mặt trong tháng này, có lẽ là lần hợp tác mang đến sự khám phá sống động nhất về màu sắc.

Bộ sưu tập nhỏ – có tựa đề hoàn toàn phù hợp là ‘Giấc mơ có màu’ (Dream in Colour) đánh dấu lần hợp tác thứ ba với Moncler Genius, mùa thời trang này hướng tới những trang phục nhiều màu của những người leo núi (bản thân NTK luôn nhớ về kỷ niệm leo núi của mình trong những chuyến đi cắm trại cùng lớp tới miền Nam nước Pháp). Được tạo ra để ‘giải trí cho đôi mắt’ như bản ghi chú thiết kế mô tả lại, các thiết kế hiện dần lên bằng bảng màu đậm – xanh dương, hồng san hô, xanh lá cây, vàng – với tông màu dịu nhẹ, từ vải denim và vải bông đã qua giặt kỹ tạo sự bạc màu.

Giống như phần lớn những tác phẩm của Anderson tại nhãn hiệu riêng của anh ấy, quần áo tiện dụng hàng ngày được thay đổi kích thước và hình dạng một cách nhẹ nhàng – cho dù là quần cộc và váy có đệm phồng, áo khoác parka buộc dây da hay áo có mũ hoodie khổng lồ và áo khoác xù như gấu bông. Các bản in kết hợp tầm nhìn mơ mộng, gần như trẻ thơ của bộ sưu tập, với các đốm phun mờ ảo, sóng ‘cuộn’ và sự lặp lại rực rỡ của logo Moncler + JW Anderson tô điểm cho các phần khác nhau xuyên suốt BST. Một loạt phụ kiện ‘siêu to khổng lồ’ hoàn thiện các bộ kết hợp.

Giống như phần lớn những tác phẩm của Anderson tại nhãn hiệu riêng của anh ấy, quần áo tiện dụng hàng ngày được thay đổi kích thước và hình dạng một cách nhẹ nhàng – cho dù là quần cộc và váy có đệm phồng, áo khoác parka buộc dây da hay áo có mũ hoodie khổng lồ và áo khoác xù như gấu bông. Các bản in kết hợp tầm nhìn mơ mộng, gần như trẻ thơ của bộ sưu tập, với các đốm phun mờ ảo, sóng ‘cuộn’ và sự lặp lại rực rỡ của logo Moncler + JW Anderson tô điểm cho các phần khác nhau xuyên suốt BST. Một loạt phụ kiện ‘siêu to khổng lồ’ hoàn thiện các bộ kết hợp.

Bộ sưu tập được nhiếp ảnh gia người Mỹ Tyler Mitchell, một cộng tác viên lâu năm của Anderson, ghi lại trong loạt ảnh chụp. Những bức tượng cổ được cắt ghép ba lần – mắt, thân, đầu theo phong cách Romanesque, mang sắc thái ban ngày – làm bối cảnh cho bộ sưu tập, được chụp tại khu La Foce của nước Ý. Moncler nhận xét: “Trực diện, nhưng ẩn ý, quen thuộc và khó hiểu, đơn giản và đáng ngạc nhiên.

Xem thêm

Burberry x Gisele: BST TB Monogram mới mang làn gió mát cho ngày hè

Burberry x Gisele: BST TB Monogram mới mang làn gió mát cho ngày hè

Khi nói về thương hiệu cổ điển, huyền thoại, người ta nghĩ ngay đến Burberry. Khi nói về người mẫu cổ điển, huyền thoại, Gisele đứng đầu danh sách. Chính vì lẽ đó, sự hợp tác giữa Gisele và Burberry thật sự mang ý nghĩa biểu tượng.
Chiến dịch quảng bá BST swimwear mới từ các nhà mốt xa xỉ

Chiến dịch quảng bá BST swimwear mới từ các nhà mốt xa xỉ

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình dưới dòng nước trong xanh, tận hưởng làn gió biển mát mẻ trong những ngày Hè nắng gắt ở các bãi biển tuyệt đẹp. Mùa nghỉ mát năm nay, các nhà mốt xa xỉ trình làng chiến dịch quảng bá BST swimwear mới, “cập nhật” thêm nhiều xu hướng đồ bơi vừa sang trọng vừa thoải mái cho những chuyến du ngoạn thêm phần thú vị.
BST capsule Dior Men Xuân Hè 2023 “trẻ hóa” các giá trị cổ điển

BST capsule Dior Men Xuân Hè 2023 “trẻ hóa” các giá trị cổ điển

Tiếp nối tinh thần “trẻ hóa” các giá trị cổ điển của nhà mốt Haute Couture lừng danh nước Pháp Christian Dior, Giám đốc Nghệ thuật Kim Jones cùng NTK khách mời Eli Russell Linnetz – nhà sáng lập thương hiệu ERL – trình làng BST capsule Dior Men Xuân Hè 2023, pha trộn giữa tinh hoa Haute Couture Pháp và văn hóa đại chúng của California.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...