Từ sơn móng tay “ngon trên từng ngón tay” cho đến máy chơi game gà rán, KFC đã và đang thúc đẩy sự sáng tạo khi thực hiện các nỗ lực marketing đặc biệt của mình. Và lần này, “gã khổng lồ” của ngành thức ăn nhanh đang quay trở lại thế giới thời trang để quảng cáo cho món Twister Wrap của mình.
Được đặt tên là “Wrapuette”, KFC đã tạo ra một chiếc túi phiên bản giới hạn để đựng và giữ ấm cho món Twister Wrap. Ca ngợi chiếc túi là "FASH-HEN" (nói lái từ Fashion - thời trang), Wrapuette được làm từ da Ý và được làm thủ công bởi các nghệ nhân Savile Row. Nó được lấy cảm hứng từ chiếc túi Baguette phổ biến của thẩm mỹ Y2K và có logo hình Đại tá Sanders ở phía trước cùng một chiếc móc khóa KFC bằng kim loại.
Hiện tại, chiếc túi Wrapuette đang mở danh sách đặt hàng trước với giá bán lẻ 198 GBP. Tất cả số tiền thu được từ việc bán hàng sẽ được chuyển đến Quỹ từ thiện KFC.