Gian hàng Millefiori là một trải nghiệm đưa khách hàng cùng đắm chìm vào thế giới hương hoa kì diệu và say dắm với những phiên bản Miss Dior mới nhất.
Hoàn hảo cho buổi “trị liệu mua sắm” vào giữa chiều, khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của Dior Beauty và hương thơm Miss Dior Eau de Parfum mới nhất.
Cổng vào của gian hàng pop-up Miss Dior tại New York, Mỹ.
Tận hưởng không gian lãng mạn giữa “khu vườn đầy hoa lấy cảm hứng từ chính hương thơm của Miss Dior, cùng trải nghiệm AR với ống kính Google tùy chỉnh, bộ lọc Instagram và Snapchat.
Hai sự kiện trực tiếp và trực tuyến được tổ chức và chủ trì bởi Valeria Lipovetsky, Sai de Silva và Avani Gregg - những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làm đẹp và thời trang.
Khách hàng cũng có thể thưởng thức đồ uống giải khát tại quán cà phê Miss Dior, ghé thăm xưởng may nơ, hoặc bước vào khu trưng bày hoa được thiết kế bởi florist nổi tiếng Lewis Miller. Ngoài ra, các dịch vụ độc quyền như túi quà tote Miss Dior phiên bản giới hạn khi mua hàng hay cá nhân hóa charm miễn phí cũng đều có sẵn tại gian hàng pop-up.
Là phiên bản mới nhất của gia đình Miss Dior, phiên bản eau de parfum có mùi hương hoa tươi, mượt mà, gợi cảm và ngọt ngào - đúng với tinh thần của một quý cô Dior.