Dàn khách mời cũng diện trang phục theo yêu cầu dress code đỏ-đen, lần lượt khoe phong cách thời trang hút mắt trên thảm đỏ. chia sẻ buổi tiệc lần này mang nhiều ý nghĩa, vừa để fan và khán giả biết đến vai trò mới của bản thân, vừa ra mắt “đứa con tinh thần” sau 2 năm dài ấp ủ. Gil Lê cũng cho biết lựa chọn hợp tác với bạn thân Kye Nguyễn vì cả 2 tìm thấy sự ăn ý và muốn tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp, thơm mà còn có giá trị văn minh, truyền cảm hứng về phong cách sống tự do, dám thể hiện bản thân của thế hệ Millennials và Gen Z. Đồng hành cùng bộ đôi Founder, Co-Founder chính là nữ ca sĩ Đinh Hương, giữ vai trò Giám Đốc Chiến Lược và là mảnh ghép cực kỳ quan trọng trong ban lãnh đạo.
Đến sự kiện với tư cách khách mời đặc biệt, Thanh Hằng cũng dành những lời khen “có cánh” cho Gil Lê, Kye Nguyễn vì đã tâm huyết đem đến sản phẩm mới đáng tự hào. Dàn sao góp mặt cũng dành nhiều thiện cảm cho thương hiệu nước hoa phi giới tính đầu tiên tại Việt Nam được sáng lập bởi 2 nghệ sĩ Việt. Nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng xuất hiện ủng hộ Gil Lê trong sự kiện quan trọng lần này.
Bên cạnh sự xuất hiện của dàn sao hàng đầu thì tiết mục rap ấn tượng của K-ICM và Wren Evans cũng khiến không khí sự kiện thêm phần hào hứng, sôi nổi. Ngoài ra, màn trình diễn bộ sưu tập “Kiss In The Club” cũng là tiết mục thú vị với người xem khi được thưởng thức 20 look đầy cá tính, khác biệt, mang đến cái nhìn mới mẻ về thế hệ Funisex (được ghép từ #Free_Gender và #Unisex). Những thương hiệu trình làng thiết kế sáng tạo, chất lừ trên sàn runway đều là những local brand nổi tiếng hiện nay như AAH Midnight Club, aeie studios, Binteji Duc Studio, eegee, Fancì, iD.Arkk, La Lune, Lazythink, Mamavirus, M.A.Y Creations Môi Điên, Outfix Vaegabond và các nhà thiết kế trẻ Việt như saurieng, Thái Huy, Nguyễn Hưng.