Tesla lên kế hoạch mở một nhà hàng "full day" tại Hollywood

Không gian dự kiến sẽ có khu vực sạc 29 gian và bao gồm cả một rạp phim phục vụ khách ngồi trong xe.
Tesla lên kế hoạch mở một nhà hàng "full day" tại Hollywood

Theo một báo cáo từ Electrek, Tesla đã nộp hồ sơ lên Thành phố Los Angeles để mở cửa một nhà hàng phuc vụ 24/7 nằm ​​trên Đại lộ 7001 W. Santa Monica ở Hollywood, California (Mỹ). 

Elon Musk lần đầu tiên hé lộ ý tưởng về việc cho ra mắt một “nhà hàng nhạc rock, giày trượt patin & xe mô tô theo trường phái cổ điển” tại một trong những trạm sạc Supercharger của Tesla vào năm 2018, và sau đó đã xác nhận kế hoạch cho một “nhà hàng tương lai/ rạp phim phục vụ khách trong xe” vào tháng 2 năm nay. 

Tesla
Các bản phác thảo mới đã rò rĩ trên mạng xã hội, cho thấy thiết kế và tính tiềm năng của địa điểm.
Tesla

Vị trí mà Tesla lựa chọn hiện là địa chỉ của quán ăn Shakey Pizza Palour, nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, nơi này sẽ sớm được thay thế bằng nhà hàng hai tầng của Tesla và trạm Supercharger 29 gian. 

Tầng dưới cùng của tòa nhà sẽ là nhà bếp, quầy bar trong nhà và ngoài trời, chỗ ngồi trong khi đó, tầng trên cùng sẽ bao gồm các khu vực ăn uống với quầy bar và khu vực chiếu phim phục vụ khách ngồi trong xe. Rạp phim được cho là sẽ trình chiếu các phim ngắn 30 phút, được tính thời gian tương đương với một phiên sạc tiêu chuẩn cho các dòng xe của Tesla. 

Ngoài ra, mới đây Elon Musk cũng tiết lộ thêm rằng nhà hàng sẽ chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin. 

Elon Musk

Có thể bạn quan tâm