Ả Rập Xê Út muốn "mua" cả Manchester United và Liverpool

Ả Rập Xê Út muốn các nhà đầu tư của mình tiếp quản Manchester United và Liverpool – với hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ đến chơi ở giải quốc nội.
Ả Rập Xê Út muốn "mua" cả Manchester United và Liverpool

Bộ trưởng thể thao Ả Rập Xê Út - Hoàng tử Abdulaziz bin Turki Al-Faisal đã tiết lộ tham vọng mới nhất của đất nước trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky News - đó là sở hữu cả Manchester United và Liverpool.

Khi cả hai câu lạc bộ Premier League đều đang được đưa ra thị trường, Hoàng tử Abdulaziz không ngần ngại bày tỏ mong muốn một trong hai - hoặc cả hai đội - sẽ thuộc quyền sở hữu của Saudi.

Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo đang là người khiến Hoàng tử Abdulaziz quan tâm hơn cả. 

Hoàng tử Abdulaziz rất muốn Ronaldo ký hợp đồng với một đội tuyển thuộc Saudi Pro League hậu World Cup, khi nam cầu thủ 37 tuổi nay là một cầu thủ tự do sau sự ra đi đầy khó khăn từ Manchester United trong tuần này. “Ai mà lại không muốn Cristiano Ronaldo chơi ở giải đấu của họ chứ?” Hoàng tử Abdulaziz nói với Sky News. “Cristiano Ronaldo là hình mẫu cho rất thế hệ nhiều cầu thủ trẻ – anh ấy và Lionel Messi.

Manchester United và Liverpool
Bộ trưởng thể thao Ả Rập Xê Út - Hoàng tử Abdulaziz bin Turki Al-Faisal trong cuộc phỏng vấn với SkyNews.

Hoàng tử Abdulaziz hy vọng có thể sớm được chứng kiến ​​​​giải đấu Ả Rập Xê Út với sự tham gia của cả Ronaldo và Messi - người vẫn đang trong hợp đồng với Paris Saint-Germain nhưng đã ký kết thoả thuận quảng bá cho Ả Rập Xê Út. 

Điều đó mang lại lợi ích rất nhiều cho ngành công nghiệp du lịch cho vương quốc. Nếu có thể, tôi muốn được thấy cả hai chơi ở giải VĐQG Ả Rập,” Hoàng tử Abdulaziz chia sẻ. 

Có thể bạn quan tâm