Amazon Fashion đưa những trải nghiệm xa xỉ của mình tới châu Âu

Sau khi giới thiệu mảng thời trang xa xỉ của mình ở Hoa Kỳ vào năm 2020, Amazon Fashion đã được thiết lập để đưa trải nghiệm mua sắm mới này tới khách hàng châu Âu ở Anh, Đức, Pháp, Ý và Tây Ban Nha.
Amazon Fashion đưa những trải nghiệm xa xỉ của mình tới châu Âu

Các cửa hàng Amazon Fashion trực tuyến sẽ cung cấp các bộ sưu tập thời trang may sẵn từ các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Elie Saab, Christopher Kane và Altuzzara, với nhiều thương hiệu cao cấp khác sẽ tham gia vào danh mục hợp tác trong tương lai. 

Có sẵn để truy cập trên website của Amazon, các bộ sưu tập nói trên được bán trực tiếp từ các thương hiệu và nhà thiết kế tới khách hàng, cho phép đôi bên có quyền tự do chọn lựa sản phẩm và mức giá thống nhất. 

Để chào mừng sự ra mắt mới này, Amazon đã phát triển một chiến dịch quảng bá được chụp bởi nhiếp ảnh gia Angelo Pennatta ở London và được sáng tạo bởi stylist Pháp Charlotte Collet. Với sự tham gia của Kristen McMenamy, Precious Lee, Leone Dame và Dara, chiến dịch mong muốn mời khách hàng bước vào thế giới của cá tính và cách thức thể hiện bản thân, xác định lại ý nghĩa của thời trang sang trọng.

Amazon Fashion
Amazon Fashion
Amazon Fashion
Amazon Fashion
Amazon Fashion

Việc Amazon mở rộng các cửa hàng sang trọng trực tuyến sang châu Âu cũng đi cùng với ​​sự ra mắt của tài khoản Instagram riêng, tài khoản này thu hút các đại sứ phong cách toàn cầu như Imaan Hammam, Tommy Dorfman và Camille Rowe cùng chia sẻ cảm hứng thời trang của họ.

Có thể bạn quan tâm