Ikea cho thuê căn hộ siêu mini ở Tokyo với giá 20 nghìn đồng mỗi tháng

Nhà bán lẻ Thụy Điển Ikea đang trở thành một “chủ nhà” ở Nhật Bản với căn hộ siêu mini cho thuê ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.
Ikea cho thuê căn hộ siêu mini ở Tokyo với giá 20 nghìn đồng mỗi tháng

Căn hộ rộng 10 mét vuông nằm ở quận Shinjuku và sẽ có giá thuê chỉ 99 yên (0,86 USD) mỗi tháng, theo thông tin chi tiết được Ikea công bố trong tuần này.

Chỉ có một căn duy nhất và được trang bị đầy đủ nội thất và phụ kiện Ikea. Công ty đang nhận đăng ký từ những người thuê tiềm năng, những người phải trên 20 tuổi, cho đến hết ngày 3/12.

Ikea cho biết căn hộ sẽ được cho thuê đến hết ngày 15/1/2023. Người thuê nhà sẽ phải trả các hóa đơn điện nước của riêng họ.

Căn hộ tuy chỉ có diện tích 10 mét vuông nhưng được trang bị đầy đủ tiện ích.
Căn hộ tuy chỉ có diện tích 10 mét vuông nhưng được trang bị đầy đủ tiện ích. 

Mười mét vuông chắc chắn là không nhiều nhưng Ikea cho biết họ đã nỗ lực hết sức để tận dụng tối đa diện tích hiện có. Công ty cho biết trên trang web của mình: “Một trong những chìa khóa quan trọng của nột thất là tận dụng tốt không gian theo chiều dọc. Bằng cách chụp căn phòng theo diện ba chiều, những khả năng mới sẽ được tìm thấy trong một không gian hạn chế."

Tokyo là một trong những thành phố có mật độ dân số cao nhất trên thế giới, hiện đang thúc đẩy xu hướng căn hộ siêu nhỏ. Đây là nơi sinh sống của hơn 14 triệu người, theo hồ sơ từ Chính quyền Thủ đô Tokyo.

Trước đây, Ikea đã từng có liên doanh, BoKlok, hợp tác cùng công ty Thụy Điển Skanska, để xây dựng những ngôi nhà mô-đun có mức giá phải chăng ở Thụy Điển, Phần Lan và Na Uy.

Có thể bạn quan tâm