IKEA “lấn sân” lĩnh vực năng lượng sạch tại Thuỵ Điển

Các hộ gia đình Thuỵ Điển sẽ sớm có thể mua năng lượng sạch thông qua dịch vụ đăng ký hàng tháng được theo dõi bằng ứng dụng trên điện thoại của IKEA.
IKEA “lấn sân” lĩnh vực năng lượng sạch tại Thuỵ Điển

IKEA - hãng nội thất bán lẻ của Thuỵ Điển sẽ bán năng lượng tái tạo được từ các công viên năng lượng mặt trời và gió cho các ngôi nhà ở Thụy Điển. 

Bằng cách trả một khoản phí cố định hàng tháng cho dịch vụ đăng ký STRÖMMA cùng với một số mức phí bổ sung, người dùng sẽ nhận được nguồn điện sạch được chứng nhận cho ngôi nhà của họ và theo dõi việc sử dụng thông qua một ứng dụng di động. Bất kỳ năng lượng dư thừa nào cũng có thể bán lại cho IKEA để thúc đẩy việc tiết kiệm điện.

Ngoài các đăng ký năng lượng, “gã khổng lồ nội thất của Thuỵ Điển” cũng cung cấp các tấm pin mặt trời tại 11 thị trường trên thế giới. 

Khi nói đến việc mở rộng bán điện sạch sang các quốc gia khác, công ty hy vọng sẽ cho phép mọi người ở tất cả các thị trường của Tập đoàn Ingka “sử dụng và tạo ra nhiều năng lượng tái tạo hơn” thông qua các dịch vụ năng lượng của họ vào năm 2025.

Có thể bạn quan tâm