Meta báo cáo khoản lỗ 3 tỷ USD cho Bộ phận thực tế ảo và thực tế tăng cường

Chủ sở hữu Facebook, Meta hiện đã lỗ gần 3 tỷ USD cho bộ phận thực tế ảo và thực tế tăng cường của mình trong quý 1 năm 2022.
Meta báo cáo khoản lỗ 3 tỷ USD cho Bộ phận thực tế ảo và thực tế tăng cường

Theo một báo cáo thu nhập được công bố mới đây, bộ phận Facebook Reality Labs (FRL) của công ty chỉ mang lại doanh thu 695 triệu USD trong quý đầu tiên của năm, và mặc dù vượt qua mức 683 triệu USD dự kiến ​​của Phố Wall, nhưng vẫn chiếm một tỷ lệ rất nhỏ trong tổng doanh thu 27,2 tỷ USD do các ứng dụng khác của Meta tạo ra, bao gồm Facebook, Instagram và WhatsApp. Tệ hơn nữa, bộ phận FRL đã báo cáo khoản lỗ 2,96 tỷ USD so với cùng kỳ.

Meta cũng báo cáo khoản lỗ 10,2 tỷ USD so với năm 2021, mặc dù thu nhập hàng quý được điều chỉnh hiện tại trên mỗi cổ phiếu là 2,72 USD cũng vượt qua dự đoán của các nhà phân tích là 2,56 USD. Tăng trưởng người dùng cũng vượt quá mong đợi trong ba tháng đầu năm, dẫn đến giá cổ phiếu của công ty tăng gần 15% trong giao dịch sau giờ làm việc vào 17/4. Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg cam đoan rằng công ty hiện đang “đặt nền móng cho một năm 2030 rất thành công”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Đối mặt với lạm phát và kinh tế bất ổn, người tiêu dùng Hàn Quốc đang thắt chặt chi tiêu trong Tháng Gia đình, thời điểm vốn được biết đến với những bữa tiệc hoành tráng và quà tặng đắt tiền, bằng cách mua đồ cũ, chọn quà thực tế và cắt giảm các khoản ăn uống xa hoa…

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…