Meta báo cáo khoản lỗ 3 tỷ USD cho Bộ phận thực tế ảo và thực tế tăng cường

Chủ sở hữu Facebook, Meta hiện đã lỗ gần 3 tỷ USD cho bộ phận thực tế ảo và thực tế tăng cường của mình trong quý 1 năm 2022.
Meta báo cáo khoản lỗ 3 tỷ USD cho Bộ phận thực tế ảo và thực tế tăng cường

Theo một báo cáo thu nhập được công bố mới đây, bộ phận Facebook Reality Labs (FRL) của công ty chỉ mang lại doanh thu 695 triệu USD trong quý đầu tiên của năm, và mặc dù vượt qua mức 683 triệu USD dự kiến ​​của Phố Wall, nhưng vẫn chiếm một tỷ lệ rất nhỏ trong tổng doanh thu 27,2 tỷ USD do các ứng dụng khác của Meta tạo ra, bao gồm Facebook, Instagram và WhatsApp. Tệ hơn nữa, bộ phận FRL đã báo cáo khoản lỗ 2,96 tỷ USD so với cùng kỳ.

Meta cũng báo cáo khoản lỗ 10,2 tỷ USD so với năm 2021, mặc dù thu nhập hàng quý được điều chỉnh hiện tại trên mỗi cổ phiếu là 2,72 USD cũng vượt qua dự đoán của các nhà phân tích là 2,56 USD. Tăng trưởng người dùng cũng vượt quá mong đợi trong ba tháng đầu năm, dẫn đến giá cổ phiếu của công ty tăng gần 15% trong giao dịch sau giờ làm việc vào 17/4. Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg cam đoan rằng công ty hiện đang “đặt nền móng cho một năm 2030 rất thành công”.

Có thể bạn quan tâm