Meta báo cáo khoản lỗ 3 tỷ USD cho Bộ phận thực tế ảo và thực tế tăng cường

Chủ sở hữu Facebook, Meta hiện đã lỗ gần 3 tỷ USD cho bộ phận thực tế ảo và thực tế tăng cường của mình trong quý 1 năm 2022.
Meta báo cáo khoản lỗ 3 tỷ USD cho Bộ phận thực tế ảo và thực tế tăng cường

Theo một báo cáo thu nhập được công bố mới đây, bộ phận Facebook Reality Labs (FRL) của công ty chỉ mang lại doanh thu 695 triệu USD trong quý đầu tiên của năm, và mặc dù vượt qua mức 683 triệu USD dự kiến ​​của Phố Wall, nhưng vẫn chiếm một tỷ lệ rất nhỏ trong tổng doanh thu 27,2 tỷ USD do các ứng dụng khác của Meta tạo ra, bao gồm Facebook, Instagram và WhatsApp. Tệ hơn nữa, bộ phận FRL đã báo cáo khoản lỗ 2,96 tỷ USD so với cùng kỳ.

Meta cũng báo cáo khoản lỗ 10,2 tỷ USD so với năm 2021, mặc dù thu nhập hàng quý được điều chỉnh hiện tại trên mỗi cổ phiếu là 2,72 USD cũng vượt qua dự đoán của các nhà phân tích là 2,56 USD. Tăng trưởng người dùng cũng vượt quá mong đợi trong ba tháng đầu năm, dẫn đến giá cổ phiếu của công ty tăng gần 15% trong giao dịch sau giờ làm việc vào 17/4. Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg cam đoan rằng công ty hiện đang “đặt nền móng cho một năm 2030 rất thành công”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Lửa chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đã lan đến Phố Tàu New York

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Lửa lan tới "Phố Tàu" New York

Tuần trước, một gói bánh gạo tại cửa hàng tạp hóa Sun Vin trên phố Mulberry ở khu phố Tàu của New York có giá 4,99 USD. Nhưng sự leo thang của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đã khiến các mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc đắt đỏ hơn nhiều. Hiện tại, loại bánh quy này có mức giá mới: 6,99 USD...

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...