Theo bảng xếp hạng của công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance’s Apparel 50 năm 2021, gã khổng lồ đồ thể thao của Mỹ lại tiếp tục giành được danh hiệu này trong bảy năm liên tiếp và bỏ xa thương hiệu xếp thứ hai là Gucci, theo sau là Louis Vuitton và Adidas. Công ty định nghĩa giá trị thương hiệu là “giá trị hiện tại của thu nhập liên quan cụ thể đến danh tiếng thương hiệu” và đánh giá giá trị dựa trên các tiêu chí như nhận thức về thương hiệu và thị phần.
Mặc dù nhiều thương hiệu trong tốp 10 thương hiệu may mặc hàng đầu đã duy trì vị trí của mình trong mức giá trị tổng thể của thương hiệu qua từng năm, Fila được xếp hạng là thương hiệu phát triển nhanh nhất, với mức tăng giá trị thương hiệu đạt 68%, lên đến 2,7 tỷ đô la.
Sau lần tái định hình thương hiệu của Fila vào năm 2018, trước đó chủ yếu được xây dựng dựa trên sự thành công của đôi giày sneaker đế chunky Disruptor thời thượng, giờ đây hãng đã chuyển sự tập trung sang trang phục thi đấu và luyện tập thể thao.
Coach, thương hiệu đồ da của Mỹ sở hữu bởi tập đoàn Tapestry, đã ghi nhận mức giảm giá trị thương hiệu lớn nhất đến 31%, xuống tận 4,7 tỷ USD so với mức giảm 8% nói chung của toàn ngành may mặc. Chiến dịch thương hiệu gần đây nhất của Coach – một phương pháp tiếp cận 360 độ đối với các đại sứ người nổi tiếng – đang thúc đẩy một nỗ lực thay đổi mà công ty mẹ của Coach hy vọng sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và doanh số bán hàng thương mại điện tử ở Trung Quốc.