Nintendo mua lại một xưởng phim, đẩy mạnh kế hoạch “lấn sân” sang mảng điện ảnh

Tập đoàn công nghệ điện tử Nintendo đã mua lại một xưởng sản xuất phim của Nhật Bản để thành lập đơn vị “Nintendo Pictures”.
Nintendo mua lại một xưởng phim, đẩy mạnh kế hoạch “lấn sân” sang mảng điện ảnh

Nintendo đã chính thức đưa ra thông báo về việc mua lại công ty hoạt hình CG Nhật Bản Dynamo Pictures, và sẽ sớm đổi tên nó thành “Nintendo Pictures”. 

Dynamo Pictures trước đây đã làm việc với Nintendo trong loạt phim “Pikmin Short Movies” nổi tiếng cũng như trò chơi Metroid Other M. Ngoài các dự án với Nintendo, công ty cũng đã từng tham gia phát triển “Dragon Ball Super: Super Hero”, “Resident Evil: Infinite Darkness” cùng Netflix, …

“Nintendo đã quyết định mua lại 100% cổ phần đang lưu hành (không bao gồm cổ phiếu quỹ) của Dynamo Pictures và biến nó thành công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn để củng cố kế hoạch và cấu trúc sản xuất nội dung trực quan trong Tập đoàn Nintendo,” tài liệu chính thức cho biết. 

Việc mua lại, dự kiến ​​kết thúc vào ngày 3/10 năm nay, sẽ mở ra khả năng Nintendo thúc đẩy sản xuất các bộ phim và chương trình của riêng mình trong tương lai, mặc dù chưa có thông tin chi tiết nào được xác nhận. Trong khi đó, Nintendo đang chuẩn bị phát hành phiên bản điện ảnh rất được mong đợi của Super Mario Bros. với sự tham gia của Chris Pratt vào năm sau và hiện đang phát triển một phiên bản live-action cho Thám tử Pikachu.

Super mario

Có thể bạn quan tâm