Phó chủ tịch cấp cao của Apple rời công ty sau khi một bình luận khiếm nhã lan truyền trên TikTok

Phó chủ tịch bộ phận thu mua của Apple, Tony Blevins, buộc phải rời công ty sau khi một video trên TikTok cho thấy ông đưa ra bình luận khiếm nhã về phụ nữ tại một triển lãm xe hơi.
Phó chủ tịch cấp cao của Apple rời công ty sau khi một bình luận khiếm nhã lan truyền trên TikTok

Tony Blevins, phó chủ tịch phụ trách thu mua của Apple, sẽ buộc phải rời khỏi công ty sau khi một video trên TikTok cho thấy ông đã đưa ra bình luận khiếm nhã về phụ nữ tại một triển lãm xe hơi.

Một đại diện của Apple đã xác nhận thông tin này với CNBC, cho biết, "Tony Blevins sẽ rời khỏi Apple."

Nguyên nhân của sự ra đi này bắt đầu từ một video TikTok đăng tải vào ngày 5/9, theo Bloomberg, nơi đầu tiên đưa tin. Trong video, Tony Blevins đang bước ra khỏi một chiếc xe thể thao đắt tiền của Mercedes-Benz và được Daniel Mac, một tài khoản Tiktok về xe hơi, hỏi ông làm gì để kiếm sống. Và Tony Blevins đã trả lời rằng: “Tôi đua xe, chơi golf và âu yếm những phụ nữ nở nang. Nhưng tôi nghỉ ngơi vào cuối tuần và các ngày lễ lớn ”. Nhận xét dường như liên quan đến một câu trích dẫn tương tự trong bộ phim “Arthur”.

Tony Blevins
Video khiếm nhã của Tony Blevins lan truyền trên TikTok.

Video đã thu hút 1,3 triệu view, theo trang TikTok.

Tony Blevins đã giữ vị trí phó chủ tịch thu mua của Apple, đây là một vai trò cấp cao, đàm phán với các nhà cung cấp để điều chỉnh giá cả cho Apple, theo hồ sơ của Tạp chí Phố Wall về Tony Blevins từ năm 2020.

Có thể bạn quan tâm