Tiger Woods chính thức có tên trong danh sách tỷ phú thế giới

Tiger Woods cùng hai vận động viên nổi tiếng khác là Michael Jordan và LeBron James có tên trong danh sách tỷ phú USD của Forbes.
Tiger Woods chính thức có tên trong danh sách tỷ phú thế giới

Trong thế giới thể thao, các hợp đồng quảng cáo đã mang về cho các vận động viên khoản thu nhập vô cùng “béo bở”, vượt qua hẳn với mức lương “cứng” và các khoản tiền thưởng đi kèm. 

Cho dù đó là chiến dịch quảng cáo, hợp tác sáng tạo hay đại diện thương hiệu; các vận động viên luôn đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối người hâm mộ với doanh nghiệp. Giờ đây, sau nhiều thập kỷ, chúng ta đã bắt đầu chứng kiến các vận động viên tài năng tham gia vào danh sách tỷ phú thế giới. Bắt đầu với Michael Jordan vào năm 2016, và vào tuần trước, chúng ta có LeBron James vượt qua cột mốc 1 tỷ USD và giờ là golfer trứ danh Tiger Woods, theo Forbes.

Có thể nói Tiger Woods đã gặt hái được vô số thành công vang dội trong làng golf thế giới. Người đàn ông 46 tuổi được ca ngợi là một trong những nhân vật quan trọng trong lịch sử của môn thể thao này.

Bên cạnh việc toả sáng trên sân chơi, Tiger Woods còn là gương mặt thân thiết với vô số nhãn hiệu lớn như Gatorade, TaylorMade và đáng chú ý nhất là Nike. Ngoài quan hệ đối tác, Tiger Woods còn khám phá tầm nhìn kinh doanh của riêng mình với TGR Ventures.

Năm 2008, Forbes báo cáo rằng Tiger Woods có khả năng trở thành tỷ phú vào năm 2011 nhưng vì cuộc ly hôn với người vợ cũ, mà “tiến độ” của ông đã bị chậm lại. Tuy nhiên, giờ đây, không có gì ngạc nhiên khi Tiger Woods cuối cùng cũng đã gia nhập hàng ngũ của các đồng nghiệp của mình, mặc dù được cho là đã từ chối lời đề nghị chín con số từ LIV Golf. 

Điều gì tiếp theo cho Woods? Trong khi không may Tiger Woods phải nghỉ qua giải US Open năm nay vì chấn thương ở chân, nhưng ông đã chia sẻ trên Twitter rằng bản thân hy vọng sẽ tham gia JP McManus Pro-Am vào tháng tới.

Có thể bạn quan tâm