Sabeco bổ nhiệm nguyên giám đốc thương hiệu Heineken làm Phó tổng giám đốc

Bà Venus Teoh, nguyên giám đốc thương hiệu quốc tế Tiger beer sẽ làm Phó Tổng giám đốc phụ trách marketing Tổng công ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) từ 01/04/2021.
Sabeco bổ nhiệm nguyên giám đốc thương hiệu Heineken làm Phó tổng giám đốc

Theo Linkedin cá nhân, bà Teoh gia nhập vào Heineken từ năm 2003 và trước khi được bổ nhiệm làm Phó Tổng phụ trách marketing tại Sabeco, bà Teoh là giám đốc thương hiệu quốc tế Tiger beer (thuộc Heineken) từ tháng 04/2018 đến tháng 04/2020. 

Còn thông cáo của Sabeco, trong quá trình công tác ở các vai trò trước đây, bà Teoh đã dần quen thuộc với ngành công nghiệp bia của Việt Nam. 

Điều này là một yếu tố thiết yếu trong việc giúp Sabeco đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng phát triển của người tiêu dùng bia trong nước, đồng thời tăng cường kết nối thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam.

Như vậy, bà Venus Teoh được bổ nhiệm nhằm thay thế vị trí ông Hoàng Đạo Hiệp đã có đơn từ nhiệm vào tháng 01/2021, sau 2 năm 2 tháng tại vị.

Trước khi gia nhập Sabeco, ông Hiệp từng là Giám đốc marketing khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Carlsberg, Giám đốc Điều hành của Saatchi & Saatchi.

Xem thêm

Sabeco phủ nhận thông tin “bán mình”

Sabeco phủ nhận thông tin “bán mình”

Tập đoàn ThaiBev vừa có văn bản phản hồi đến Sở Giao dịch chứng khoán Singapore khẳng định không có ý định bán lại cổ phần tại Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco, mã: SAB).

Có thể bạn quan tâm

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…

sản xuất iPhone tại Mỹ

Tổng thống Donald Trump muốn Apple sản xuất iPhone tại Mỹ: Nhiệm vụ bất khả thi

Apple của Steve Jobs từng bị ám ảnh với việc chứng minh mình đủ khả năng sản xuất tại Hoa Kỳ, cũng như đủ sức cạnh tranh với những gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Nhật Bản hùng mạnh thời đó. Nhưng Apple đã thất bại. Nhà máy đã đóng cửa năm 1992 và toàn bộ công việc đó được chuyển sang Châu Á...

Giấc mơ sản xuất tại Mỹ của Tổng thống Donald Trump gặp rất nhiều rào cản

Giấc mơ "sản xuất tại Mỹ" của Tổng thống Donald Trump có xa vời?

Cuối những năm 1940, khi năng lực công nghiệp của châu Âu và Nhật Bản đang suy yếu, Mỹ chiếm hơn một nửa sản lượng sản xuất toàn cầu. Năm ngoái, nước này chỉ còn chiếm hơn một phần mười sản lượng và nhập khẩu nhiều hơn 1,2 nghìn tỷ USD hàng hóa so với xuất khẩu...