Doanh thu LVMH tiếp tục tăng 19% trong quý III bất chấp lạm phát và bất ổn kinh tế

Doanh thu LVMH tiếp tục tăng 19% trong quý III bất chấp lạm phát và bất ổn kinh tế

Tập đoàn hàng xa xỉ của Pháp LVMH đã đánh bại dự báo thị trường trong quý III, công bố doanh số bán hàng tăng cao trong bối cảnh người tiêu dùng giàu có vẫn “mải mê” với hàng hiệu.

Doanh thu của tập đoàn đồ xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH trong quý III/2022 đạt 19,8 tỷ euro (19,2 tỷ USD), tăng 19% so với một năm trước đó, đánh bại kỳ vọng của các nhà phân tích về mức tăng trưởng 13% theo một đồng thuận của Visible Alpha.

Trong một tuyên bố hôm 11/10, LVMH cho biết: “Sức mua tại châu Âu, Hoa Kỳ và Nhật Bản đã tăng mạnh kể từ đầu năm, được hưởng lợi từ nhu cầu vững chắc của khách hàng địa phương cùng sự phục hồi của du lịch quốc tế”. 

Quảng cáo

"Châu Á, bao gồm cả Trung Quốc, đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng thấp hơn trong chín tháng đầu năm 2022, mặc dù tăng trưởng trong quý gần nhất đã dần tăng tốc nhờ việc nới lỏng một phần các hạn chế kiểm dịch,” tập đoàn chia sẻ thêm. 

LVMH

Bộ phận thời trang và đồ da của tập đoàn, bao gồm các thương hiệu như Louis Vuitton và Dior, dẫn đầu doanh số bán hàng tăng vọt với mức tăng 22% so với cùng kỳ năm trước.

Kết quả kinh doanh quý III của LVMH, tập đoàn sở hữu cả Bulgari và Tiffany & Co. cùng chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Sephora, đã mở đầu cho tháng báo cáo thu nhập quý III của toàn ngành. Các đối thủ như Hermes và Tập đoàn Kering sẽ công bố doanh số bán hàng vào ngày 20/10 tới. 

Tin tức liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn thực phẩm toàn cầu Nestle đang chuẩn bị đầu tư 100 triệu USD trong ba năm tới vào các hoạt động của mình tại Colombia.

Chủ nhật, 29/01/2023
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia